ดิสนี่ย์ไฟเขียวเปิดกองถ่ายหนัง Beauty and the Beast

ดิสนี่ย์ไฟเขียวเปิดกองถ่ายหนัง Beauty and the Beast

ไม่น่าเชื่อว่า การ์ตูนที่เรารอคอยมานานหลายปี ในที่สุดก็ได้รับการอนุมัติให้เริ่มสร้างจนได้ กับสุดยอดผลงานเทพนิยายที่นำมาสร้างเป็นการ์ตูนจนโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง  Beauty and the Beast หรือ โฉมงามกับเจ้าชายอสูร ที่เพิ่งจะได้รับการไฟเขียวจากดิสนี่ย์ไปไม่นานนี้เอง ทั้งนี้ก็นับว่าเป็นการตื่นเต้นทั้งทางผู้กำกับ บิล คอนดอน และทางแฟนๆดิสนี่ย์อย่างล้นหลามที่ให้เสียงตอบรับอย่างเนืองแน่น เพราะเป็นเรื่องที่มีการโหวตอยากให้ทำเป็นหนังมากที่สุด

Beauty and the Beast

ทั้งนี้ บิล คอนดอน กล่าวว่า เนื้อหาของเรื่องราวจะยังมีส่วนเค้าโครงของการ์ตูนและเทพนิยายอยู่บ้าง แต่กลิ่นอายจะแตกต่างออกไป ด้วยการใส่ความสมจริง และเพลงประกอบ คล้ายกับละครเวที งานนี้เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งเพลง และกราฟฟิกซีจี เพราะต้องสร้างให้เจ้าชายดูสง่าและดุดันในเวลาเดียวกัน  บิล คอนดอน ยังกล่าวอีกว่า นี่ถือเป็นโจทย์ที่ยากมากๆ ที่จะดึงอย่างไรให้ผู้ชมติดตราตรึงใจในหนังเรื่องนี้ เขาคิดว่ามนต์สะกดของเสียงเพลงจะเป็นตัวขับเคลื่อนได้ดีและหวังว่าทุกคนจะชอบ เหมือนอย่างกับ FROZEN

BillCondon

อย่างไรก็ตาม เมื่อทางดิสนี่ย์ไฟเขียวมาขนาดนี้ ทางผู้กำกับไฟแรงก็ได้มีกำหนดการปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างกันมาแล้ว โดยจะเริ่มปล่อยตั้งแต่วันที่ 24 พฤษภาคมเป็นต้นไป ความยาว 1.27 นาที โดยสิ่งที่ทำให้แฟนๆตกใจมากกว่านั้นก็คือ นางเอกของเราก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นแม่มดน้อยสุดสวย เอ็มม่า วัตสันนั่นเอง ซึ่งประกบคู่กับ แดน สตีเวน และนักแสดงชั้นนำอีกมากมาย งานนี้ใครไม่สนใจก็คงจะไม่ใช่แฟนๆดิสนี่ย์อย่างแน่นอน โดยกำหนดวันเข้าฉายก็มีออกมาแล้ว นั่นคือ 17 มีนาคม 2017 ครับผม