รู้จักกับตัวละครใหม่ที่สำคัญสุดๆ ใน Fifty Shades Darker

รู้จักกับตัวละครใหม่ที่สำคัญสุดๆ ใน Fifty Shades Darker

วาเลนไทน์ปี 2017 นี้จะไม่หวานเลี่ยนเหมือนเดิมอีกต่อไป แต่จะเต็มไปด้วยความเซ็กซี่และเร่าร้อนเมื่อเรากำลังจะได้พบกับเรื่องราวความรักของ Christian Grey  และ Anastasia Steele พร้อมด้วยเรื่องราวความลึกลับของเงาอดีตที่ตามกลับมาหลอกหลอน คำโกหก คำลวงที่ใครบางคนเอ่ยออกมาฉาบหน้าเอาไว้ รวมถึงความลับดำมืดในใจที่ปกปิดซ่อนเร้นมานานกำลังจะถูกเปิดเผย ทั้งหมดนี้เราจะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดในภาคต่อของภาพยนตร์อีโรติกร้อนแรงแห่งปี 2017 Fifty Shades Darker และนอกจากตัวละครอันคุ้นเคยที่จะกลับมากันอย่างพร้อมหน้าแล้ว ในภาคต่อนี้ยังมีตัวละครใหม่ที่สำคัญเดินเข้ามาสร้างสีสันในเรื่อง พวกเขาจะเป็นใครกันบ้างและมีเรื่องราวอะไรซ่อนอยู่เบื้องหลังหรือไม่ ไปติดตามกัน

Kim Basinger รับบทเป็น Elena Lincoln
Kim Basinger รับบทเป็น Elena Lincoln

แม่ม่ายสาวผู้ที่ Anastasia รู้สึกว่าเป็นศัตรูหัวใจของตัวเองอยู่ตลอดเวลาแม้จะยังไม่ได้พบหน้ากัน และเมื่อทั้งสองคนได้พบหน้าและทำความรู้จักกันในงานเลี้ยงแล้ว Anastasia ยิ่งรู้สึกว่า Elena Lincoln ยังคงไม่ปล่อยมือจาก Christian Grey แม้ว่าสาวใหญ่คนนี้จะเป็นเพื่อนสนิทของแม่เลี้ยงชายหนุ่มก็ตาม ถึงจะเคยผ่านการแต่งงานและวัยล่วงเลยเป็นสาวใหญ่แล้ว แต่ Elena Lincoln ก็ยังจัดได้ว่าเป็นผู้หญิงที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่จะทำให้ทั้งหนุ่มๆ หลายคนหลงใหลได้ Anastasia จึงรู้สึกไม่ปลอดภัยเสมอเวลาที่ได้รู้ว่าทั้ง Elena Lincoln และ Christian Grey ยังติดต่อกันอยู่ เพราะสาวใหญ่คนนี้นี่เองเป็นคนที่สอนให้ Christian Grey ได้รู้จักกับเซ็กส์พิสดาร การลงโทษ บทรักอันเหนือจินตนาการในห้องเล่น และเป็นคนทำให้ชายหนุ่มกลายเป็นทาสของเธอ

Eric Johnson รับบทเป็น Jack Hyde
Eric Johnson รับบทเป็น Jack Hyde

ชายหนุ่มเจ้านายของ Anastasia Steele ที่สำนักพิมพ์ SIP ผู้มีดวงตาสีฟ้าเป็นประกายที่คอยมองลูกน้องสาวและมอบไมตรีให้อยู่เสมอ ดูภายนอกแล้วเขาช่างเป็นเจ้านายที่สุภาพ เอาใจใส่ และปฏิบัติต่อลูกน้องและเพื่อนร่วมงานเป็นอย่างดี เขาพยายามเข้ามาใกล้ชิดและจีบ Anastasia อยู่ตลอดเวลาที่ทำงานร่วมกัน แต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล จนเมื่อเขาใจกล้าเข้ามาทำลวนลามหญิงสาว Jack จึงได้พบกับผลร้ายที่ตามมาของการแตะต้องคนรักของ Christian Grey แต่เขาจะยอมเป็นฝ่ายถูกกระทำเพียงคนเดียวหรือไม่ หรือเขาจะตอบโต้และแก้แค้น Anastasia กับ Christian Grey อย่างไร

Bella Heathcote รับบทเป็น Leila Williams
Bella Heathcote รับบทเป็น Leila Williams

หญิงสาวลึกลับที่คอยมาปรากฏตัวอยู่ต่อหน้า Anastasia เสมอ แม้ดูเผินๆ จากภายนอกแล้วหญิงสาวทั้งสองคนจะดูเหมือนกัน ทั้งสีผมและรูปร่าง แต่ Leila Williams กลับผอมบาง ดูหม่นหมองและไม่สดใสเหมือนเช่นคนปกติทั่วไป เธอมักโผล่มาจ้องหน้า Anastasia และพูดประโยคเดิมซ้ำไปซ้ำมาเสมอ จนกระทั่งวันหนึ่งที่เธอได้เจอเข้ากับ Christian Grey  ความลับอีกอย่างของคนรักก็เปิดเผยออกมาให้ Anastasia ได้รู้

Max Martini รับบท Taylor
Max Martini รับบท Taylor

ผู้ช่วยคนสนิทที่สำคัญของ Christian Grey เขาเป็นได้ทั้งคนขับรถ บอดี้การ์ดและผู้เก็บความลับ พร้อมพักอยู่ที่เดียวกับเจ้านายของเขาเองด้วย แม้จะทำงานร่วมกันมาเพียง 4 ปี แต่ความซื่อสัตย์ของเขานั้นทำให้เขายอมเสี่ยงชีวิตปกป้อง Christian Grey ได้

ต้องมาคอยลุ้นกันว่าพวกเขาทั้ง 4 คนนี้จะเข้ามาทำให้เรื่องราวตื่นเต้นและเข้มข้นขึ้นมากแค่ไหน เตรียมตัวไปพบกับอีกด้านของ Christian Grey กันได้ใน Fifty Shades Darker พร้อมเข้าฉาย 9 กุมภาพันธ์ นี้ในโรงภาพยนตร์เฉพาะผู้ที่มีอายุ 20 ปีขึ้นไปแล้วเท่านั้น งานนี้ต้องพกบัตรประจำตัวประชาชนกันไปแสดงด้วยทั้งเวลาซื้อตั๋วและเข้าชมภาพยนตร์