เตรียมยลโฉม Godzilla vs King Kong ปี 2020

เตรียมยลโฉม Godzilla vs King Kong ปี 2020
Godzilla vs King Kong
Godzilla vs King Kong

ลีเจนดารี พิคเจอร์ส ได้ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะได้ดูหนังเรื่อง Godzilla vs King Kong ในปี 2020 อย่างแน่นอน ก่อนที่จะได้ชมการปะทะกันของอสุรกายยักษ์สองตัว คาดว่าหนังจะมีการปูเรื่องก่อนจาก Kong: Skull Island ที่ได้ จอร์แดน วอกท์-โรเบิร์ตส์ จาก The Kings of Summer เข้ามาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ พร้อมกับมี จอห์น แกตินส์ จาก Real Steel ทำหน้าที่เขียนบท และมีกำหนดเปิดกล้องในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ โดยมีคิวเข้าฉายในสหรัฐ อเมริกาวันที่ 10 มีนาคม 2017 คาดกันว่าจะมีการปรับบทให้ คิงคอง กับ ก็อดซิลลา โครจรมาอยู่ในโลกเดียวกัน

Kong: Skull Island

สำหรับ Kong: Skull Island จะมีทาง ทอม ฮิดเดิลสตัน รับบทนำ พร้อมกับ แซมมวล แอล. แจ็คสัน, บรี ลาร์สัน, จอห์น กู๊ดแมน, โทบี้ เคบเบลล์, คอรี่ ฮอว์กิน, เจสัน มิทเชลล์ และจิ่งเถียน ร่วมสมทบ

Godzilla 2

หลังจากผ่านเรื่องราวของคิงคอง ต่อไปก็เป็นคิวของ Godzilla 2 ที่ได้ การ์เรธ เอ็ดเวิร์ด จาก Rogue One : A Star War Story กลับมาทำหน้าที่กำกับ และมีแม็กซ์ บอเรนสไตน์ เขียนบทหนังให้ นอกจากนี้จะมีการปรับบทเพื่อใส่ โมนาร์ค โปรแจ็ค องค์กรที่ค้นพบ Godzilla ที่อยู่ในภาคแรกด้วยที่อาจจะมีการเชื่อมโยงไปยังภาคต่ออื่นๆ และเตรียมวางแผนฉายในวันที่ 8 มิถุนายนก่อนภาคต่อ Jurassic World ที่มีคิวฉายในวันที่ 22 มิถุนายน

นอกจาก  Godzilla ปะทะกับ King Kong แล้วตามรายงานเผยว่า ลีเจนดารี ได้ไปซื้อลิขสิทธิ์ของ โตโฮ มาสร้างความมันให้กับหนังเรื่องนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น นกยักษ์ Rodan, ผีเสื้อยักษ์ Mothra และมังกรสองหัว King Ghidorah

Godzilla vs King Kong

สำหรับ Godzilla vs King Kong เป็นโครงการหนังที่ทาง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส และ ลีเจนดารี พิคเจอร์ส จับมือกันสร้าง โดยทาง ลีเจนดารี ย้ายหนัง Kong: Skull Island จาก ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส มาอยู่ในค่ายนี้เพื่อต้องการสร้างให้เจ้าอสุรกายยักษ์สองตัวได้ต่อสู้กัน เนื่องจากทางสัญญาในการสร้างภาคต่อ Godzilla ยังอยู่ที่ทางวอร์เนอร์ฯ