Your Name ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์ ฉบับคนแสดง

Your Name ประกาศสร้างเป็นภาพยนตร์ ฉบับคนแสดง

ไม่น่าเชื่อว่า จากการ์ตูนญี่ปุ่นที่ได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงกวาดรายได้ไปทั่วโลกอย่างมหาศาล ในที่สุดจะได้รับการทาบทามให้มาถูกสร้างเป็นฉบับหนังภาพยนตร์ซะได้ โดยหนังเรื่อง君の名は。(Kimi no Na wa) หรือ Your Name เป็นหนังภาพยนตร์อนิเมชั่นพล็อตดีที่ควรไปดู รวมถึงสร้างความตื่นเต้นกับสีสันและการดำเนินเรื่องราวที่ไม่ทำให้คนดูเบื่อเลยตลอดทั้งเรื่อง จนการ์ตูนเรื่องนี้ดังไกลไปถึงโซนยุโรป และไปถูกหมายตาเข้ากับ Paramount Pictures ซะได้

แน่นอนว่า Paramount Pictures เมื่อได้ดูการ์ตูนเรื่องนี้ก็เกิดไอเดียกระฉูดขึ้นมา โดยพวกเขายินดีที่จะขอซื้อลิขสิทธิ์เพื่อมาทำเป็นฉบับหนังไปโดยปริยาย สร้างความฮือฮาต่อแฟนๆ และมีกระแสในด้านไม่พอใจบ้างเล็กน้อย กลัวว่าจะทำให้หนังต้องเสื่อมความน่าสนใจลงไปอีก ถ้าหากจะนำมาทำเป็นในรูปแบบภาพยนตร์

Your Name real
แต่ด้วยความการันตรีจากทาง Paramount อาจจะทำให้หนังถ่ายทอดออกมาอย่างน่าสนใจก็เป็นได้ โดยทีมงานได้ทาบทามให้ Eric Heisserer  นักเขียนบทมือดีที่เคยเขียนผลงานเรื่อง Arrival (2016) มาแล้ว ซึ่งให้ J.J. Abrams รับหน้าที่กำกับหนังเรื่องนี้แทน เรียกว่า Paramount Pictures เอาจริงเอาจังกับเรื่องราวหนังเรื่องนี้และต้องการจะนำเสนอออกมาในรูปแบบที่เป็นสากลกว่าเดิม แต่เราก็ต้องมาดูกันด้วยว่า หนังจะมัดใจคนดูและสยบกระแสด้านลบนี้ไปได้รึเปล่า อย่างไรก็ตาม หนังยังไม่มีกำหนดวันเปิดกล้อง ซึ่งยังอยู่ในขั้นตอนการเขียนบทอยู่ รวมถึงเปิดตัวผู้กำกับอย่าง J.J. Abrams ผู้ซึ่งเคยผ่านผลงานสุดอลังการ Star Wars มาแล้ว ยังไงก็ลองไปติดตามกันได้ครับ สำหรับแฟนๆการ์ตูนของ  มาโกโตะ ชินไค